Header Ads

Ancestors: The Humankind Odyssey đưa bạn về nguyên thủy loài người

Được tạo nên bởi cha đẻ dòng game Assassin's Creed, đây hứa hẹn sẽ là một game cực hấp dẫn và lạ lùng.

PC Phạm Lê, Theo Infonet 10:00 02/05/2017

Sau khi rời khỏiUbisoftvào tháng 5/2013, Patrice Désilets, cha đẻ dòng gameAssassin's Creed(AC) thành lập nên một studio mới của riêng mình mang tênPanache.

Dù đã đánh tiếng quyết tâm sẽ thực hiện 1666 – một đòng game được ông xem là "kẻ kế thừa của AC", nhưng tựa game đầu tiên của studio mới này lại mang tênAncestors: The Humankind Odyssey, một cái tên hoàn toàn xa lạ.

Thế nhưng thật ra nó vẫn có nhiều sự tương đồng với Assassin's Creed và Far Cry: Primal.

Nếu như trong Far Cry: Primal, game thủ được đến với châu Á 10000 năm trước Công nguyên thì trong Ancestors, Panache sẽ đẩy bạn về… 10 triệu năm trước Công nguyên, trên một mảnh đất nào đó ở châu Phi. Game sẽ kéo dài từ thời điểm này đến khi con người bắt đầu tạo nên nền văn minh của mình và làm chủ thế giới.

Những bạn trẻ ưa thích khoa học hay lịch sử hẳn sẽ dễ dàng nhận ra nhân vật mình điều khiển khi nghe về bối cảnh này: một con khỉ. Hóa thạch của con người đầu tiên có tuổi vào khoảng 2,8 triệu năm, nên đây là một kết quả dễ dàng đoán được.

Désilets cho biết tựa game mới của mình sẽ vẫn là một game hành động – phiêu lưu ở góc nhìn người thứ ba, nhưng với sự tự do mà AC hay Far Cry (FC) không thể có được."Đây là một cuộc phiêu lưu từ 10 triệu năm trước. Nó là một tựa game lớn hơn, một thế giới lớn hơn. Tôi sẽ để game thủ kể nên câu chuyện của mình."

Độ linh hoạt mà Ezio hay Altair nằm mơ cũng không có được.

Đây sẽ là một trò chơi kết hợp giữa sự tiến bộ của trí óc con người với AC. Game thủ sẽ được trải nghiệm gì mà những tổ tiên của loài người đã trải qua trong một thế giới được xây dựng như một bộ phim tài liệu,"nơi mà lằn ranh giữa sự tuyệt chủng và tiến hóa chỉ cách nhau đúng một ý tưởng", mô tả về game tiết lộ.

Cũng giống nhưFar Cry: Primal, game thủ sẽ khởi đầu trong đơn độc nhưng khi cuộc chơi tiến xa hơn, chúng ta sẽ phải tìm cách nuôi sống cả một đại gia đình. Ngoài ra, Désilets lại nhắc đến một chi tiết rất thú vị: nhân vật của bạn và gia đình sẽ mang những dấu ấn mà các quyết định của bạn tạo ra.

Phải chăng điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thất bại trong game? Một bước đi sai lầm sẽ cắt ngang con đường tiến hóa của tổ tiên, và lịch sử sẽ giũ bỏ chúng ta như một sai lầm của tạo hóa? Désilets không tiết lộ thông tin gì về điều này, nhưng tác giả tin rằng sự thất bại là một điều rất đáng được thể hiện trong game.

Đồ họa đẹp mắt trên nền engine Unreal 4.

Désilets cũng nói rằng sẽ có một phiên bản chơi thử của Ancestors được ra mắt trong năm nay, vàKul.vnsẽ đem đến cho bạn những thông tin mới về trò chơi hấp dẫn này ngay khi có thể.

Chờ 8 năm trời, game thủ thế giới mới được mãn nguyện với Call of Duty: WWII

Source http://kul.vn/ancestors-the-humankind-odyssey-dua-ban-ve-nguyen-thuy-loai-nguoi.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.