Header Ads

Cách đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng với BTC khi bị 'tố' chèn ép Phương Thanh

Nam ca sĩ không ngại gắn thẻ nhiều đồng nghiệp để kêu gọi tẩy chay chương trình đã tung ra thông tin bịa đặt, dùng đời tư của nghệ sĩ để làm chiêu trò lôi kéo khán giả.

Sao Việt Thương Đặng, Theo Infonet 19:00 01/05/2017

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao câu chuyện vềĐàm Vĩnh Hưngkhông muốn ngồi chung ghế nóng với Phương Thanh trong một chương trình gameshow. Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" thẳng thắn đáp trả, giải đáp sự tò mò của người hâm mộ.

Nam ca sĩ chia sẻ:"20 năm đi hát, 15 năm chạm trán với thị phi, scandal gần như là đến với tui đều đặn mỗi năm đúng theo 4 mùa rõ rệt như chu kỳ... Scandal to nhỏ, sự nghiệp hay đời tư, do mình do người, bị hại hay vô tình hứng đạn… đủ cả, nên nói gì nói kinh nghiệm đối phó tui đây không thiếu… Mấy hôm nay "được" kéo vô một cái gameshow để họ cần làm nóng trước khi phát sóng như một trò bẩn!…

Theo kinh nghiệm của Hưng thì có 2 vấn đề ở đây: một là có một sự hiểu sai vấn đề giữa chúng ta và vô tình cấp dưới làm theo cái hiểu lầm đó khiến ảnh hưởng cả đôi bên. Hai là các anh các chị cố ý chơi chiêu này để lôi kéo sự chú ý của người xem".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về thông tin chèn ép Phương Thanh trên ghế nóng.

Nam ca sĩ bất mãn vì nhiều chương trình luôn dùng chuyện đời tư của nghệ sĩ để đánh động dư luận thay vì đầu tư cho chất lượng. Ngoài ra, anh cho rằng khán giả hiện tại đủ thông tin để tìm hiểu về những tin đồn thất thiệt. Việc tung ra những lời lẽ, đoạn tin nhắn bịa đặt, vu khống là đang xem thường khán giả và dư luận.

Giọng caLâu đài tình áithẳng thắn tuyên bố:"Đừng bao giờ mời Đàm Vĩnh Hưng và những người anh em trong nghề của tôi tham gia các chương trình của mấy người nhé. Vui lòng cạch mặt nhau luôn đi. Xong. Hết chuyện".

Nam ca sĩ kêu gọi anh em nghệ sĩ và khán giả tẩy chay chương trình.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn không ngại kêu gọi đồng nghiệp và khán giả tẩy chay chương trình và gắn thẻ "500 anh em nghệ sĩ" trong bài đăng của mình như lời khẳng định gửi đến BTC gameshow rằng bản thân anh là Chí Phèo của showbiz Việt và lời nói cũng như sức ảnh hưởng kêu gọi lớn đến thế nào.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'có Thanh không có Đàm', lại một vụ 'chèn ép' khác?

Source http://kul.vn/cach-dap-tra-cua-dam-vinh-hung-voi-btc-khi-bi-to-chen-ep-phuong-thanh.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.