Header Ads

Nguời hát tình ca chọn Henry Phạm, Tạ Đình Nguyên, Minh Thu, Minh Dũng

TTO - Minh Thu, Minh Dũng, Henry Phạm và Tạ Đình Nguyên là 4 thí sinh xuất sắc giành được chiếc vé vào vòng bán kết chương trình 'Người hát tình ca' mùa 3. Trong đó, Minh Thu là thí sinh có số điểm cao nhất.

Nguời hát tình ca chọn Henry Phạm, Tạ Đình Nguyên, Minh Thu, Minh Dũng - Ảnh 1.

Bốn gương mặt vào bán kết Nguời hát tình ca (trái sang): Henry Phạm, Tạ Đình Nguyên, Minh Thu và Minh Dũng - Ảnh: M.T.

Trong đêm thi này, ngoài hai giám khảo chính là nhạc sĩ Đức Huy và nghệ sĩ Chí Tài thì diễn viên - hot girl Sam là giám khảo khách mời.

Đêm thi 15-7, Henry Phạm mở đầu tập 6 vòng Đấu loại chương trình Người hát tình ca mùa 3 bằng ca khúc Lại gần hôn anh.

Phần thi của Henry đã nhận đuợc sự nguỡng mộ và khen ngợi hết mình từ diễn viên - giám khảo khách mời Sam lẫn giám khảo chính Chí Tài.

"Em sở hữu khuôn mặt rất đẹp trai, sáng sân khấu. Có sức khỏe khi nâng vũ công lên mà vẫn hát được khiến anh rất khâm phục". - Chí Tài nói.

Tạ Đình Nguyên là thí sinh thứ 2 tranh tài tại vòng Đấu loại. Anh chọn thể hiện ca khúc Chuyến đò không em trên sân khấu Người hát tình ca mùa 3.

Dù sở hữu giọng ca tốt nhưng cách trình diễn của Tạ Đình Nguyên chưa hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo.

Chí Tài nhận xét thí sinh hát hay nhưng chưa thực sự ấn tượng. Mặt khác, Tạ Đình Nguyên mang gương mặt buồn khổ từ lúc bước ra tới cuối phần trình diễn khiến anh cảm thấy đây là một gương mặt "buồn muôn thuở".

Minh Thu là thí sinh thứ tư trình diễn với ca khúc Em còn nhớ hay em đã quên cùng tiếng guitar của Dũng Đà Lạt và tiếng kèn của nghệ sĩ Quang Trung.

Phần trình diễn này khiến diễn viên Sam vô cùng hào hứng: "Em đã hiểu tại sao bài hát này chị lại chọn những nhạc cụ đơn giản như vậy chỉ là cây guitar và một cây kèn, nó đơn giản mộc mạc bình dị nhưng giúp chị khoe được giọng hát tuyệt vời của chị. Chỉ đến câu thứ hai nghe chị hát em đã nổi hết da gà."

Tính Phong là chàng trai thứ hai, sau Henry Phạm, khiến Sam "xao xuyến" tại sân khấuNgười hát tình camùa 3 khi trình diễn ca khúcTrái tim ngục tù.

Nguời hát tình ca chọn Henry Phạm, Tạ Đình Nguyên, Minh Thu, Minh Dũng - Ảnh 5.

Sự xuất hiện của giám khảo khách mời Sam không có những đánh giá về chuyên môn, như một "bình hoa di động" , chỉ chăm chú vào "nhan sắc" của các giọng ca nam khiến khán giả có phần khó chịu.

Sam cho hay cô thích vẻ nam tính, "bất cần đời" của Tính Phong và bị MC Nguyên Khang "bắt giò": "Anh thấy rằng em rất mâu thuẫn đó Sam. Bạn đầu tiên hát đâu có bất cần đời mà anh thấy em thể hiện tình cảm. Xong rồi bây giờ em lại bảo em thích mẫu đàn ông bất cần đời".

Trước sự ngượng ngùng của Sam, nhạc sĩ Đức Huy đã cứu nguy: "Bạn phải hiểu là phụ nữ có quyền thay đổi ý kiến bất cứ lúc nào mà không cần giải thích". Câu nói của nhạc sĩ đầy kinh nghiệm đã nhận được sự ủng hộ lớn từ các nữ khán giả có mặt tại trường quay.

Ngô Thái Ngân là thí sinh trình diễn tiếp theo sau Tính Phong. Cô chưa thuyết phục được giám khảo khi thể hiện ca khúcDấu chân kỷ niệmtrong vòng Đấu loại chương trìnhNgười hát tình camùa 3.

Minh Dũng hát Chiếc lá cuối cùng

Tuy vừa bị Nguyên Khang "tố" thích nhiều người Sam vẫn không ngại ngần tiếp tục khen ngợi giọng ca Minh Dũng. Cô đứng ra bênh vực Dũng khi giám khảo Đức Huy góp ý những lỗi sai cho anh ở tiết mụcChiếc lá cuối cùng. Theo cô chàng "Bi Rain Việt" đẹp trai nên các lỗi có thể bỏ qua được hết.

Bảo Ngọc kết thúc vòng Đấu loại với ca khúcHỡi người tình. Phần trình diễn của thí sinh được Chí Tài nhận xét có mạnh, có nhẹ nhưng lại đem đến sự ức chế, khó chịu. Anh khuyên thí sinh nên xem lại cách hát nếu muốn đi sâu hơn vào vòng sau.

Kết thúc vòng Đấu loại, Henry Phạm, Tạ Đình Nguyên, Minh Thu và Minh Dũng giành được chiếc vé vào vòng Bán kết.

4 thí sinh Phương Nga, Tính Phong, Ngô Thái Ngân và Bảo Ngọc sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng Tái đấu (21h chủ nhật ngày 22-7 trên THVL1) để giành quyền đi tiếp vào vòng Bán kết.

Tạ Đình Nguyên với Duyên kiếp giải nhất đêm 3 Người hát tình caTạ Đình Nguyên với Duyên kiếp giải nhất đêm 3 Người hát tình ca

TTO - Tạ Đình Nguyên dẫn đầu đêm thi thứ 3 của tám giọng nam, giành được giải thưởng tuần trị giá 10 triệu đồng. Anh còn may mắn được danh hài Chí Tài truyền lại kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu.

Source https://tuoitre.vn/nguoi-hat-tinh-ca-chon-henry-pham-ta-dinh-nguyen-minh-thu-minh-dung-20180716102526708.htm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.