Header Ads

Gương mặt thân quen: Duy Khánh nhảy sung dù có tiền sử bệnh tim

TTO - Trong đêm thi thứ 6 của 'Gương mặt thân quen', Duy Khánh với phiên bản Tuấn Hưng lần đầu nhất tuần, dù chỉ đạt 33 điểm.

Gương mặt thân quen: Duy Khánh nhảy sung dù có tiền sử bệnh tim - Ảnh 1.

Duy Khánh hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng hát ca khúc Vũ điệu thần tiên

Duy Khánh hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng hát ca khúcVũ điệu thần tiên.

Tự nhận mình không ngầu như anh Tuấn Hưng: "Anh Tuấn Hưng có một cái giọng rất đặc trưng. Giọng Hà Nội nghe một chút khào khào, lên sân khấu mắt lúc nào cũng sâu thiệt là sâu", Duy Khánh phân tích.

Duy Khánh hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng hát Vũ điệu thần tiên đoạt giải nhất tuần

Mặc chiếc áo đỏ, quần đỏ và đôi giày mũi cong, Duy Khánh tạo nên sự sôi động trên sân khấu khi vừa hát vừa nhảy. Sau tiết mục, Kim Oanh cảm thấy thương Duy Khánh vì biết anh có tiền sử bệnh tim và đưa ra lời khuyên rằng anh cần phải giữ sức khỏe tốt thì mới ca đúng nhịp được.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao về ngoại hình của Duy Khánh rất giống Tuấn Hưng, đặc biệt là đôi giày một thời mà nghệ sĩ nào cũng mang.

Quang Linh khen: "Khi mà em bước ra giống y chang luôn. Em có nghiên cứu kỹ từ thần thái c ủa T u ấn H ưng Tuy khuôn mặt em và Tuấn Hưng không giống nhau nhưng tôi vẫn nhìn ra được những điểm tương đồng".

Trong tập 6 này, các giám khảo không có sự thống nhất cao trong cách chấm điểm của mình. Có lẽ bởi vì các tiết mục chưa thật sự xuất sắc.

Gây hoang mang cho giám khảo lẫn khán giả đó là ca khúcSống xa anh chẳng dễ dàngdo Anh Tú - hóa thân thành nữ ca sĩ Bảo Anh.

Vì biết mình sẽ khó mà hóa thân giống Bảo Anh cả về hình dáng lẫn giọng hát, nên anh quyết định biến thành phiên bản "lầy lội", đẩy mạnh yếu tố hài hước.

Đến cuối chương trình BB Trần - người cùng với Hải Triều hỗ trợ phần diễn của Anh Tú giải thích người xem mới hiểu đôi chút nội dung tiết mục truyền tải.

Gương mặt thân quen: Duy Khánh nhảy sung dù có tiền sử bệnh tim - Ảnh 3.

Anh Tú hóa thân thành ca sĩ Bảo Anh thi, nhưng người được khen lại là Hải Triều

Anh Tú trang điểm đậm với đôi môi đen, mái tóc dài áo tím lịm làm yêu tinh, Hải Triều đóng vai người vợ. BB Trần vào vai anh chàng lãng tử…

Giám khảo Kim Oanh nhận xét: "Chị xem tiết mục em chị thấy hoang mang lắm. Ôi trời ơi cái gì đang xảy ra trên sân khấu thế này. Trong lúc xem chị bận phân tích xem trong tình huống này, tại sao lại như thế này, cô ấy ra làm sao… tự nhiên bị phân tâm".

Còn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Thiệt là xui cho em bấm nút Bảo Anh. Bảo Anh và em không có nét gì giống. Phần hát thì có vài chỗ bị xô đẩy nên không suôn sẻ….".

Tiết mục của Anh Tú đạt điểm thấp nhất.

Gương mặt thân quen: Duy Khánh nhảy sung dù có tiền sử bệnh tim - Ảnh 4.

Mở đầu chương trình, Hùng Thuận giả ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst hát ca khúc Rise like a phoenix (Trỗi dậy như chim phượng hoàng). Mặc áo đầm bó sát, , Hùng Thuận nỗ lực "trỗi dậy" khi đứng trên đôi guốc cao đến 1 tấc 7. Kim Oanh ngưỡng mộ: "Bản thân chị cũng chưa đi đôi giày cao như thế. Vậy mà bạn đứng thăng bằng để biểu diễn"

Gương mặt thân quen: Duy Khánh nhảy sung dù có tiền sử bệnh tim - Ảnh 5.

Trong phần thi của Hạ Thu, hóa thân thành NSND Thu Hiền hát Một phút tâm tình người Hà Tĩnh, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lại nói về đôi giày. Anh đánh giá cao Hà Thu vì từ bỏ hình ảnh á hậu để đi đôi giày thấp, trang điểm già và độn người cho mập lên. Dù đây là tiết mục tốt nhất của Hạ Thu từ trước đến nay nhưng vẫn chỉ được đánh giá là tròn vai.

Gương mặt thân quen: Duy Khánh nhảy sung dù có tiền sử bệnh tim - Ảnh 6.

Tiết mục của Đỗ Phú Quí hóa Lê Giang diễn trích đoạn tuồng Phạm Công- Cúc Hoa đậm tính giải trí, tạo nhiều tiếng cười đến cho khán giả. Cách diễn nhấn nhá, môi cong khá giống Lê Giang nhưng tổng thể về hình dáng, khuôn mặt và giọng hát không giống Lê Giang. Dù vậy anh đạt số điểm khá cao, đứng thứ hai đêm thi.

Đỗ Phú Quí hóa Lê Giang diễn trích đoạn Phạm Công - Cúc Hoa

Gương mặt thân quen: Duy Khánh nhảy sung dù có tiền sử bệnh tim - Ảnh 8.

Kim Thành hóa trang thành Diva da màu Beyoncé và lựa chọn ca khúc Dreamgirls được trích trong bộ phim cùng tên. Cô xuất xuất hiện cùng vũ đoàn S4 trong bộ đầm bó màu trắng, trang điểm, điệu bộ thể hiện khá giống. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh cùng thắc mắc tại sao Kim Thành không chọn ca khúc One night only phổ biến hơn? Kim Thành lý giải: "Có rất nhiều ca khúc nổi tiếng của chị, nhưng có lẽ hình tượng của chị trong "Dreamgirls" quá đẹp nên em quyết định lựa ca khúc này". Đàm Vĩnh Hưng khen phần hóa thân của Kim Thành: "Em hóa thân rất chất, rất ra Beyoncé, da màu đẹp, thần thái cách diễn rất tốt". Kim Oanh cảm thấy tiếc vì Kim Thành có cái eo đẹp nhưng quên đánh hông, nếu có thêm điều đó tiết mục sẽ trở nên hoàn hảo.

Gương mặt thân quen: Hùng Thuận làm Minh Thuận, Duy Khánh giả Siu BlackGương mặt thân quen: Hùng Thuận làm Minh Thuận, Duy Khánh giả Siu Black

TTO - Trong tập 5 của Gương mặt thân quen, Hùng Thuận lại tiếp tục đoạt giải nhất tuần với phần hóa thân thành Minh Thuận, hát ca khúc 'Rêu phong'.

Source https://tuoitre.vn/guong-mat-than-quen-duy-khanh-nhay-sung-du-co-tien-su-benh-tim-20180715004019716.htm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.