Header Ads

Lê Âu Ngân Anh không được dự thi sắc đẹp quốc tế

TTO - Lê Âu Ngân Anh tuy chưa bị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương tước vương miện nhưng sẽ không được dự thi sắc đẹp quốc tế.

Lê Âu Ngân Anh không được dự thi sắc đẹp quốc tế - Ảnh 1.

Thanh tra Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch cho biết Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh chưa bị tước vương miện vì chưa có quy định

Sáng 24-4, trả lời câu hỏi của báo chí vì sao Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch yêu cầu tước vương miện Hoa hậu Đại Dương của Lê Âu Ngân Anh nhưng đến nay sự việc chưa được giải quyết triệt để?

Ông Phạm Cao Thái, Chánh Thanh tra Bộ cho biết, đây là cuộc thi do doanh nghiệp tổ chức, Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch cấp phép.

"Lê Âu Ngân Anh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi nhưng đạt kết quả hoa hậu thì cơ quan quản lý phải căn cứ trên cơ sở pháp luật, xử phạt vi phạm hành chính.

Còn quyền tước vương miện thì pháp luật không quy định. Chỉ người cấp vương miện có quyền thu hồi.

Bộ đã yêu cầu công ty Võ Việt Chung International, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương thu hồi danh hiệu Hoa hậu Đại Dương với Lê Âu Ngân Anh. Việc thu hồi hay không là của công ty.

Đối với cơ quan quản lý nhà nước và báo chí cũng vậy, trong đầu chúng ta không còn coi Lê Âu Ngân Anh là Hoa hậu Đại Dương nữa rồi.

Những gì liên quan đến quản lý nhà nước thì Bộ sẽ phải xử lý. Chẳng hạn như bây giờ mà công ty Võ Việt Chung International xin cho Lê Âu Ngân Anh đi thi sắc đẹp quốc tế thì chắc chắn Bộ không cấp phép.

Chứ còn bây giờ đòi hỏi Bộ đi thu hồi hay tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh thì không có quy định đấy, nên Bộ không thể làm được", ông Phạm Cao Thái trả lời báo chí.

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh dù vi phạm quy chế cuộc thi và phạm luật vì đã từng phẫu thuât thẩm mỹ nhưng vẫn đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017.

Sau đó, đơn vị tổ chức cuộc thi bị phạt 4 triệu đồng và bị Bộ đề nghị thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

Tuy nhiên từ đó đến nay, yêu cầu của Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch vẫn chưa được đơn vị tổ chức thực hiện.

Đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương với Lê Âu Ngân AnhĐề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương với Lê Âu Ngân Anh

TTO - Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa có văn bản số 18 (ngày 11-1) gửi Công ty Võ Việt Chung International đề nghị huỷ kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh.

Source https://tuoitre.vn/le-au-ngan-anh-khong-duoc-du-thi-sac-dep-quoc-te-20180424143144933.htm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.